Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2014

Lựa chọn sống an nhiên trong khu đô thị Linh Đàm

Bạn đã biết những gì về khu đô thị Linh Đàm, lựa chọn sống nơi đây có phải là lựa chọn đúng đắn nhất, các dự án được quy hoạch trong bán đảo này ra sao?.... Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc đó

Khu đô thị Linh Đàm đi vào hoạt động từ những năm 2000, thời điểm mà thành phố Hà Nội đang phát triển mạnh mẽ với hệ thống nhà cao tầng và đường phố mọc lên ngun ngút. Điều này đồng nghĩa với việc ồn ào, tấp nập ngày càng tăng lên, hệ thống các cây xanh và hồ nước dần ít đi. Tạo nên 1 không khí ngột ngạt, môi trường sống không còn được yên bình và trong lành như xưa.
Là dự án trọng điểm được quy hoạch tại quận Hoàng Mai - Hà Nội với cây xanh và hồ nước, tách biệt hoàn toàn so với không khí ồn ào bên ngoài. Sinh sống tại nơi đây ,bạn sẽ được hưởng thụ 1 cuộc sống yên bình và trong lành.
Khu đô thị Linh Đàm
Khu đô thị Linh Đàm
Khu đô thị Linh Đàm rộng sấp xỉ 70ha, bao bọc bên ngoài là hồ điều hòa, quy hoạch bên trong là hệ thống cây xanh, các chung cư cao tầng xây dựng bên trong khu đô thị đều phải đảm bảo được chất lượng và gọn gàng, tất cả tạo nên 1 cuộc sống thơ mộng và an bình cho các cư dân sinh sống tại đây.
Một số dự án tiêu điểm nằm trong vị trí đắc địa của khu đô thị:
Chung cư HH4 Linh Đàm là 1 dự án nằm trong bán đảo, chúng tôi đã có dịp trò chuyện với 1 số cư dân sinh sống nơi đây, hầu hết mọi người đều rất hài lòng với môi trường sống hiện tại, sự trong lành và yên tĩnh sẽ cho các bạn có những giờ nghỉ ngơi thoải mái sau ngày làm việc vất vả.
Chung cư HH3 Linh Đàm: Đây cũng là dự án nằm trong tổ hợp dự án giá rẻ trên khu đất CC6, sự tiếp nối thành công của dự án HH4 làm cho sức nóng của dự án Hh3 càng cao. 

Hơn thế nữa, các dịch vụ và tiện ích sẵn có đều đáp ứng được nhu cầu của người dân, mặt khác việc đi lại cũng thuận tiện vì giáp nhiều tuyến đường, trung tâm, bệnh viện, trường học lớn... Đời sống người dân văn minh, lịch sự. Ban quản lý các tòa nhà và tổ dân phố đều có những công tác bảo vệ, an ninh nghiêm ngặt, mặt khác thường xuyên tạo ra các chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ giải trí, các chương trình kết nối cộng đồng giúp cư dân sinh sống gần gũi và thân thiết với nhau hơn.

Bạn còn gì thắc mắc hay phân vân khi lựa chọn điểm sống an nhiên nhu khu đô thị này nữa không?,
Chúc các bạn có những sự lựa chọn đúng đắn nhất!
Tags: Chung cu Vp7 Linh Dam, mở bán chung cư Vp7
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

    Text Widget

    Followers